Euro Window Gia Lâm Mang Lại Trải Nghiệm Mua Sắm Mới Cho Khu Phía Đông Hà Nội.

Phố thương mại tại dự án có mặt tiền thoáng đãng, quy hoạch không gian kinh doanh theo chủ đề, ngành hàng.

Với các nước phát triển, khải niệm phố thương mại (shophouse) không còn xa lạ bởi đây là mô hình được ưa chuộng trên thế giới từ nhiều năm nay.

Phố thương mại là những ngôi nhà được xây dựng vừa để ở, vừa kết hợp kinh doanh. Mô hình này thường là nhà mặt đất có hai tầng trở lên, thiết kế nằm gần khu dân cư đông đúc, tập trung ở các tuyến phố buôn bán sầm uất. Loại hình này nhằm thúc đẩy sự trao đổi, mua bán trong dân cư cũng như tạo sự hứng thú, thuận tiện khi mua sắm cho du khách.

Có thể kể đến những khu phố nổi tiếng trên thế giới phát triển theo mô hình này như ở Mỹ có khu Manhattan, Paris (Pháp) với đại lộ Montaigne, Bercelona (Tây Ban Nha)…

Vài năm gần đây, giới đầu tư dành sự quan tâm vào mô hình phố thương mại khi nhu cầu mua sắm hàng hiệu của người Việt được đánh giá vào mức cao. Một cuộc khảo sát của Nielsen đã cho biết. Việt Nam là quốc gia đúng thứ 3 trên thế giới thích hàng hiệu, chỉ đúng sau Trung Quốc và Ấn Độ. Trong đó, 56% người được khảo sát trả lời họ sẵn sàng chi nhiều, thậm chí rất nhiều tiền cho những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng.

Nhu cầu lớn về mua sắm kéo theo phân khúc nhà phố lớn hiện diện tại nhiều dự án địa ốc không chỉ ở khu vực trung tâm Hà Nội mà tại các khu đô thị mới, hiện đại với cộng đồng dân cư tại nhiều khu vực. Trong số đó, đáng kể có phố mua sắm Euro Window Gia Lâm.

Dự án Eurowindow Gia Lâm nằm tọa lạc tại vị trí “kim cương” đẹp nhất của Gia Lâm khi sở hũu hai mặt tiền đường lớn là Đường Thành Trung và đường mới Đông Dư- Dương Xá nối giữa 2 tuyến quốc lộ 5A và 5B, rất thuận tiện để kết nối đến trung tâm thủ đô cũng như các tỉnh thành Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương…

Ngoài ra Euro Window Gia Lâm còn nằm tiếp giáp với các khu 31 ha và “thành phố đại dương” Vinhomes Ocean Park đình đám, cư dân tương lai sẽ được tiếp cận hạ tầng phát triển của khu vực cũng như có có hội được tiếp cận hạ tầng phát triển của khu vực cũng như có cơ hội được trải nghiệm những tiện ích “có một không hai” như đạp xe quanh biển hô cát trắng 24.5 ha, mua sắm tại trung tâm bậc nhất phía Đông Vincom Mega Mall Ocean Park,…

Trong khi shophouse ở các khu đô thị khép kín bị hạn chế bởi số lượng khách hàng tiếp cận, thì shophouse tại Euro Window Gia Lâm lại có được vị thé giống như nhà mặt phố. Sở hữu vị trí đẹp và giao thông thuận tiện để kinh doanh, các căn shophouse ở Euro Window Gia Lâm được đánh giá có nhiều lợi thế so với các căn shophouse trong những khu đô thị khép kín. Shophouse Euro Window Gia Lâm được xây dựng 5 tầng với tổng diện tích 299m2. Theo đó, shophouse được quy hoạch không gian kinh doanh theo chủ đề, ngành hàng. hội tụ tại đây là các thương hiệu nổi tiếng thế giới và những nhãn hàng mang thủ công dậm nét văn hóa Việt, spa, mỹ phẩm sang trọng, quán cafe và phòng tranh…

Ngoài ra, với vỉa hè rộng- chủ đầu tư sẽ bố trí được các hoạt động ngoài trời trong các dịp cuối tuần hoặc lễ hội. Tai dự án, chủ đầu tư Eurowindow Holling đã hợp tác với đội ngũ tư vấn, thiết kế nổi tiếng thế giới nhằm mang đến một không gian sinh thái. Vì vậy, khi đi mua sắm tại khu nhà phố, cư dân luôn có cảm giác đi dạo trong những công viên xanh, thư giãn.

Với diện tích 10ha, Euro Window Gia Lâm là một khu đô thị với đa dạng loại hình nhà ở, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Theo chủ đầu tư, các nhà quy hoạch đã tính toán sự cân bằng dân số, cân bằng dịch vụ, tiềm năng kinh doanh và kết nối giao thông khi sắp xếp đan xen với các khối nhà cao tầng, biệt thự, nhà phố, công viên trong một tổng thể hài hòa, hoàn chỉnh.

Với lối quy hoạch này, Euro Window Gia Lâm vừa kết nối cộng đồng, vừa gia tăng tiềm năng kinh doanh của các tuyến phố thương mại đồng thời dầm bảo tiếp cận các dịch vụ thương mại cho cư dân.

Có thể bạn quan tâm Cùng tác giả

Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.